Vì sao VIỆT KIỀU hay về nước làm răng thẩm mỹ?

Răng tóc là góc con người ai trong chúng ta cũng đều mong muốn có được nụ cười tỏa nắng, hoàn thiện. Theo thời gian, tuổi thọ răng mỗi người chúng ta giảm dần kèm theo các biểu hiện: men răng yếu, xỉn màu.

Nụ cười người xa xứ.

Nụ cười người xa xứ.

Người dân ta thì hay “sính ngoại” nhưng thực tế hiện nay, khách hàng Việt Kiều lại có sự lựa chọn về Việt Nam để thẩm mỹ răng. Vì sao vậy?

Khi trả lời câu hỏi này, hầu hết các Việt Kiều đều trả lời là do chi phí làm răng tại nước ngoài quá cao trong khi tại Việt Nam trong những năm gần đây, công nghệ làm răng thẩm mỹ đang phát triển mạnh tại Việt Nam với mức giá vừa phải: từ 60-300 $/răng, chi phí này so với nước ngoài thì thấp đến 5 lần, bên cạnh đó chất lượng và trình độ bác sĩ nha khoa tại Việt Nam cũng khác tốt với cơ sở vật chất về máy móc, trang thiết bị kỹ thuật được đầu tư hiện đại. Với lợi ích như vậy thì không khó hiểu khi khách hàng Việt Kiều chọn Việt Nam làm răng sứ thẩm mỹ.

Vậy tại sao thẩm mỹ răng tại Việt Nam lại tốn chi phí thấp?

Sở dĩ có được ưu thế này một phần là do mức sống của người dân tại Việt Nam thấp, bác sĩ học trường nha khoa tại các nước tiên tiến có chi phí đào tạo rất tốn kém hơn so với bác sĩ học trường nha tại Việt Nam, các vật liệu cho ngành răng đưa vào Việt Nam với giá thành ưu đãi hơn.

Một hàm răng đẹp, một nụ cười đẹp luôn là ao ước của nhiều người. Thẩm mỹ răng là vấn đề quan trọng vì ngoài tiêu chuẩn mong muốn có một hàm răng trắng sáng, nụ cười đẹp, quyến rũ và ấn tượng thì đằng sau việc thẩm mỹ là phải đảm bảo sự an toàn và tính lâu dài. Hãy lựa chọn cho mình một địa chỉ uy tín tại Việt Nam khi làm công việc này các bạn nhé!